Header Ads

Tăng chiều cao bằng phương pháp yoga an toàn, hiệu quả.

Làm thế nào để có thể tăng chiều cao hiệu quả? Bạn hãy tham khảo về những bài tập yoga tăng chiều cao sau đây nhé!!

Tăng chiều cao bằng phương pháp yoga.

Tăng chiều cao băng phương pháp yoga là bài tập giúp bạn tìm ra đựợc giải pháp tăng chiều cao vừa nhanh gọn, nhẹ nhàng và có thể áp dụng ngay tại nhà tác động đến các cơ và xương của bạn có thể kéo dài 5-10cm sau vài tháng.

Bạn thực hiện lần lượt các động tác sau:

Động tác 1: Đầu tiên bạn chuẩn bị ở tư thế quỳ, hai tay chống xuống đất, lưng giữ thẳng đồng thời hai chân duỗi thẳng tra sau tiếp tục nâng người lên một góc khoảng 45 độ và nhẹ nhàng di chuyển

Động tác 2: Tiếp theo bạn nâng một chân lên cao hết mức có thể, sau đó chống chân về phía trước, duỗi thẳng người, hai tay giơ lên cao đồng thời xoay người và tay cùng lúc sang ngang.

Động tác 3: Bạn tiếp tục với động tác hạ một tay xuống, tay còn lại giơ cao, người ưỡn thẳng, sao cho hai tay tạo thành một đường thẳng.

Động tác 4: Bạn thực hiện lặp lại theo các động tác trên cho bên ngược lại.

Động tác 5: Sau khi tập đều hai bên, cúi thẳng người sao cho tay chạm mũi chân, từ từ ngồi xuống và kết thúc ở tư thế người nằm ngửa ra, tay ôm chặt hai chân từ từ nâng người lên cao thành hình vòng cung, di chuyển nhẹ nhàng từ trái sang phải và trở về trạng thái thư giản.

Bạn cần thực hiện bài tập tăng chiều cao bằng phương pháp yoga như đã giới thiệu trên một cách đều đặn, ít nhất 3 lần/tuần để đạt hiệu qủ bạn nhé!


Tăng chiều cao bằng phương pháp yoga tác động đến các cơ và xương của bạn có thể kéo dài 5-10cm


Tăng chiều cao bằng cách luyện tập yoga mỗi sáng.


Bài tập tăng chiều cao bằng cách luyện tập yoga mỗi sáng là sự phối hợp 12 động tác khác nhau tạo nên bài tập tăng chiều cao bằng phương pháp yoga hiệu quả, có tác dụng cải thiện chiều cao, tốt cho hệ tiêu hóa. Nên tập vào lúc bình minh để đạt hiệu quả cao nhất.


Cách thực hiện như sau:


– Bạn đứng thẳng, hai bàn tay chắp vào nhau để trước ngực, mặt hướng về phía mặt trời.


– Bạn tiếp tục bài tập với động tác giữ nguyên tư thế hai tay chắp với nhau giơ cao lên qua đầu, tiếp tục uỡn ngực, cong lưng, mông và hai chân vẫn giữ nguyên tư thế thẳng, uốn cong người về phía sau đông thời hít vào thật sâu.

– Bạn từ từ nhẹ nhàng thở ra đồng thời uốn người về phía trước, cố chạm xuống đất bằng cách giữ tay thẳng hàng với chân, đầu chạm đầu gối tiếp tục hít vào và từ từ di chuyển chân về vị trí ban đầu.

– Tiếp theo bạn đưa chân trái về phía sau, người đang trong tư thể ngồi sao cho chân trái và chân phải song song với nhau, bàn chân phải và các ngón tay chạm sàn đồng thời thở ra.

-Bạn tiếp tục thực hiện động tác thu chân trái về tư thế ngồi xổm, đầu từ từ hạ xuống, bạn tiếp tục thực hiện giữ tay thẳng chống xuống đấy, nâng hông lên sao cho đầu và cánh tay tạo thành một hình vòng cung. Sau đó, bạn đẩy người lên hết cỡ có thể đồng thời thở ra và hạ người xuống sàn. Bàn chân, đầu gối, ngực và lòng bàn tay chạm sàn.

– bạn hít vào thật sâu và nâng đầu về phía sau càng xa càng tốt. Đẩy người lên càng cao càng tốt, lòng bàn tay và bàn chân thả lỏng.

– Bạn lặp lại động tác theo chiều ngược lại để tạo thành một phương pháp tập yoga vòng tròn kín vô cùng hiệu quả cho việc tăng chiều cao hiệu quả.





Tăng chiều cao bằng cách luyện tập yoga mỗi sáng có tác dụng cải thiện chiều cao, tốt cho hệ tiêu hóa.

Tập yoga tại nhà đúng cách.

Tập yoga tại nhà đúng cách giúp bạn lựa chọn cho mình phương pháp luyện tập yoga phù hợp, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích về tinh thần sở hữu vòng eo con kiến và cải thiện chiều cao nâng cao sức khỏe

Thứ nhất: Với bài tập này bạn hãy chuẩn bị 1 tấm thảm cá nhân để thực hiện những động tác yoga nhẹ nhàng nhưng tăng chiều cao hiệu quả. Thời gian thích hợp nhất để tập yoga đó là vào buổi sáng trước khi mặt trời mọc và buồi tuối trước khi mặt trời lặn.


Thứ hai: Các động tác yoga rất độc đáo dựa trên hình dáng các con vật. Bạn hãy biết cách cảm nhận được sự thoải mái tuyệt vời khi áp dụng những động tác đơn giản nhưng lại hiệu quả này. Và điều quan trọng, là bạn nên tắm sạch sẽ trước khi tập yoga để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.


Thứ ba:Hãy bắt đầu bằng những động tác đơn giản trước để cơ thể tập làm quen với các bài tập này. Sau đó, bạn nâng cấp độ khó dần dần để đạt được hiệu quả tốt.

Thứ 4: Chị, em nên mặc đồ lót vừa vặn, các loại quần áo thoải mái khi tập luyện sẽ không bị gò bó về cử động hay sự chuển động của hơi thở. Đối với động tác mới nên tập từ từ không nên cố gắng sẽ gây đau đớn. Và nếu, thấy các triệu chứng như đau ở ngực, nhịp tim không đều và chóng mặt hoẵ thở dốc. Cần phải ngừng tập ngay.
Thứ 5: Các chị, em nên chú ý. Nếu có việc đi ra ngoài ngay sau khi tập, khi nhiệt độ cơ thể chưa xuống mức bình thường. Hoặc nhiệt độ trong nhà khác với nhiệt độ bên ngoài thì cần mặc quần áo cẩn thận. Đồng thời, hãy hít sâu khi vào trong phòng và thở ra khi bước ra ngoài. Khi làm như vậy sẽ tránh được cảm lạnh.


Tập yoga tại nhà đúng cách giúp bạn lợi ích về tinh thần sở hữu vòng eo con kiến và cải thiện chiều cao nâng cao sức khỏe.

Tất cả những gì đã chia sẽ ở trên đều là phương pháp giúp bạn cao nhanh hiệu quả. Ngoài ra bạn cần kết hợp với thực đơn tăng chiều cao hợp lý để tăng chiều cao hiệu quả hơn. Chúc các bạn sẽ thành công một cách nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.