Header Ads

Tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả ở tuổi 15

Muốn tăng chiều cao hiệu quả, bạn cần chú ý tăng chiều cao đúng phương pháp, bí quyết để giúp thúc đẩy chiều cao nhanh nhất. Tham khảo một số phương pháp giúp tăng chiều cao ở tuổi 15 này nhé!!

1. Thực hiện bài tập kéo giãn thường xuyên

Những bài tập kéo giãn cơ nên thực hiện vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, giúp các cơ bắp được nở nang, săn chắc hơn, đặc biệt là các bài tập kéo giãn sẽ giúp phát triển chiều cao hiệu quả, mỗi ngày nên dành ra khoảng 1 tiếng để luyện tập sẽ giúp mang lại hiệu quả tốt nhất. Bí quyết giúp bạn cao nhanh hơn



Với những người mới bắt đầu áp dụng cách tăng chiều cao này, cảm giác các cơ bị kéo giãn sẽ rất đau, nhưng chỉ cần vài ngày là bạn có thể thích nghi và luyện tập bình thường.

2. Bơi lội giúp tăng chiều cao lý tưởng

Một trong những bài tập lý tưởng để tăng chiều cao được các chuyên gia đánh giá cao nhất đó chính là bơi lội.

Khi bước sang giai đoạn dậy thì, nếu thường xuyên bơi lội bạn sẽ sớm có được chiều cao lý tưởng và vóc dáng thon gọn đấy nhé.

Chúng ta cần vận động cả tay, chân, bụng, cổ… giúp tiêu hao mỡ thừa và kéo dài cơ thể 1 cách tự nhiên.

Phải nói rằng hiếm có môn thể thao nào lại đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa nhiều bộ phận như bơi. Tìm hiểu thêm phương pháp tăng chiều cao cho bé

3. Nghỉ ngơi hợp lý

Lưu ý nên đi ngủ trước 11 giờ đêm và dành 30 phút để ngủ mỗi trưa sẽ là giải pháp tích cực nhất cho cơ thể phát triển, đây sẽ là khoảng thời gian mà các hormone tăng trưởng sản sinh nhiều nhất, đặc biệt tăng cường cải thiện chiều cao hiệu quả. Đặc biệt kết hợp việc sử dụng thuốc tăng chiều cao an toàn sẽ giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả.

Theo camnangbepviet

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.